👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

A
Hindi ako dito nagfafarm paps. Sa Asus ako nagffarm palit palit nalang ng sim. Ito lang gamit ko kapag magrredeem. Inaantay ko kasi bumaba
Anong unit asus mo bos? Di kse pede ss fon ko mismo mg farm.
Sayang ung bini kong extender big sim gamit..
Ilan imbak mong dent kada sim?
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
1,408
Guests online
2,297
Total visitors
3,705

Forum statistics

Threads
2,320,059
Posts
29,204,152
Members
1,180,296
Latest member
r4pid
Back
Top