👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

Clue lang.wag na kayo magPM. Hanggang clue lang ibibigay ko. Matanda na kayo, nagsunog ako ng sim para makuha yan. Kapag nakuha mo tropa na tayo.
 

Attachments

  • 20190925_164458.webp
    20190925_164458.webp
    60.5 KB · Views: 16
Paps yong sim extender san mo nabili? At how many days dumating pasay or quezon city area lang.
Shoppe paps pero diko siya gamit. Big sim kasi meronn ako yung sa asus micro sim kaya di kasya. Mano mano ko siya ginawa depende yung dating paps makikita mo naman kapag inorder mo sakin kasi 5 days ata
 
Wala namang problema kay dent ah...hahaha...akin na sim niyo ako magfafarm apra sa inyo...autofarm...hahahah..
Seryoso..walang problema kay dent pwera lang kung matagal dumating ang load..
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,361
Total visitors
3,847

Forum statistics

Threads
2,320,052
Posts
29,204,118
Members
1,180,282
Latest member
pancit_canton
Back
Top