👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

Oo waiting lang. May mga accounts pa nga ako na 950+ dents lang. Antay lang. No problem pag maraming pondo.. Kahit yung 400+ sims na may 3,599 dents di ko pa nairedeem.

di pala ako nag iisa. kaso ang problema ko expired na yung sim.
gamitin ko sana sa gcash kaso no service na. Sa shopee sabe fresh sim kuno.
 
100 tnt 1,799 pumapatak ng 17.99 isa ? tama ba?
 

Attachments

  • Screenshot_2019-01-29-12-59-21-338_com.android.chrome.png
    Screenshot_2019-01-29-12-59-21-338_com.android.chrome.png
    87.8 KB · Views: 38
  • Screenshot_2019-01-29-13-02-35-706_com.android.chrome.png
    Screenshot_2019-01-29-13-02-35-706_com.android.chrome.png
    65.5 KB · Views: 36

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
1,346
Guests online
2,690
Total visitors
4,036

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top