👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

abang lang ng kaunti pa..lapit na..alin kaya mauuna?
 

Attachments

  • Screenshot_20190128-231304.webp
    Screenshot_20190128-231304.webp
    43.4 KB · Views: 82
  • Screenshot_20190128-231238.png
    Screenshot_20190128-231238.png
    53.7 KB · Views: 66
kaya ka tinatanong kasi may flexi din sila na na una pa sa flexiload..yung flexi para sa home credit...engot yung teller doon skl. Turuan mo yung flexiload ang tinutukoy..pakita mo yung code tsaka yung image ng flexiload nila na tinutukoy mo..sigurado hindi alam ng teller doon yung flexiload...
Hahaha sa amin nga binge yong teller ng rd.. haha sabi ko mag cash out ako gamit flexiload.. sabi nya wala daw pera ang branch nila balik na lang daw ako bukas.. hahaha tapos tinanong ulit nya ako ano daw itatransact ko flexiloan??? Hahaha diko alam flexiloan sabi ko flexiload nga smartload!! Wala nginitian lang ako ni ateng teller balik nalang ulit ako bukas.
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
1,422
Guests online
2,762
Total visitors
4,184

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top