🔒 Closed Snippetmedia

Status
Not open for further replies.
I mean +2 kachings di ko nalinaw sorry
ahh +2 kachings bawat read ng articles grave naman naka auto kce yan eh sakin kce +1 minsan +163 minsan naamn +47 auto po kce yang timer 1 hanggang 300 ang pwedeng makuhang kachings.. ung sayu ba lahat +2 lang bigay di nag babago?
 
Hanggang saan aabot yung 20mb mo sa snippet farm...tipid na ngayon sa data lugi lang sa oras..mga 20accts..hahhaa..hindi biro yan hindi rin joke..nakakabagot lang talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
WHARDZ

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,126
Total visitors
3,294

Forum statistics

Threads
2,315,888
Posts
29,184,471
Members
1,182,740
Latest member
Spicytee
Back
Top