🔒 Closed Snippetmedia

Status
Not open for further replies.
Di pa ako nagfarm kay snippet,palagi pa sold out,ang kunti pa magbigay ng restock aold out agad sa coins at gcash kakaumay e farm,lugi pa sa data
 
ako nag fafarm pa kay snippet pero invite referal true friends naman ginagawa ko hihiramin ko number nila at ireg ko kay snippet tapos bigyan ku sila 50 load galing din naman kay snippet ung binibigay kung load whaha..
 
ako nag fafarm pa kay snippet pero invite referal true friends naman ginagawa ko hihiramin ko number nila at ireg ko kay snippet tapos bigyan ku sila 50 load galing din naman kay snippet ung binibigay kung load whaha..
20 per refer lang makukuha kay sm tapos 5days pa ma kokompleto yung 20 pesos. Nalugi kapo ata hahaha 50 binibigay mong load.
 
20 per refer lang makukuha kay sm tapos 5days pa ma kokompleto yung 20 pesos. Nalugi kapo ata hahaha 50 binibigay mong load.
dinaman po ok lang sakin may stock po akong 500 load tapos now 100 pesow po ako natira kay snippet bali nag rerefer ako kapalit 50 load para maipon ung 100 pesow ko ipalit ko naman sa Coins.ph ko para maging pera naman hehe
 
dinaman po ok lang sakin may stock po akong 500 load tapos now 100 pesow po ako natira kay snippet bali nag rerefer ako kapalit 50 load para maipon ung 100 pesow ko ipalit ko naman sa Coins.ph ko para maging pera naman hehe
Pwedi na bang iconvert to coins.ph ang kachings?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
WHARDZ

Online now

Members online
1,123
Guests online
1,522
Total visitors
2,645

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top