🔒 Closed Deactivate my friends h.acked fb account

Status
Not open for further replies.

ExosSinX

Fanatic
Good day po. Na-h.ack kasi yung fb ng friend ko hindi na nya marecover yung fb nya kasi na-block na sya sa pag recover nung fb nya kakasubok nya. Sa pag sesearch po namin ang isa pang option is to report the account for being an impostor. Ito po yung link ng acc. nya please help report po.

Spoiler contents are visible only to Established Members.
Salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 265
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ExosSinX

Trending Topics

Online now

Members online
1,043
Guests online
2,157
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,316,915
Posts
29,188,840
Members
1,182,147
Latest member
anjelykold
Back
Top