🔒 Closed Hi. leecher pa lang. xd.

Status
Not open for further replies.

Beannies102

Grasshopper
Kamusta kayo guys. Mapipilitan ka talagang mag post at gumawa ng thread pag nalaman mong leecher pa ang reputation mo eh. haha. Pero okay lang. Tingin ko mag stay ako dito ng matagal. Salamat.
 
Being leecher is just a suffix. It doesn't make you different from everyone else here. Welcome and enjoy your stay. Don't forget to read rules.
 
Hindi naman kailangan gumawa ng Thread dahil lang ayaw mo maging Leecher.
Maging active ka lang at makipag participate sa ibang thread ok na yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 527
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Nhadz003

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,102
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top