🔫 CrossFire Help about retrieving account![ᑕᖴ]-crossfire!

Status
Not open for further replies.

PHC-Elite

Forum Guru
Need ko help ano po yung "may naka-attach na valid ID sa iyong ticket for verification process."?
Screenshot_20181203_213557.jpg
 

Attachments

  • Screenshot_2018_1203_192144.jpg
    Screenshot_2018_1203_192144.jpg
    93 KB · Views: 10
Mag attach ka lang ng ID's mo.
Kaso yung INFO KO sa CF id JUMBLE at before ako mag retrieve nag send na ako sir ng I.D nag send naman ako ng CONVO kung saan na häçk yung account ko at before ma häçk yung account ko meron ako sir na Screenshot sa full info ng account.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jhay_Ph

Trending Topics

Online now

Members online
1,180
Guests online
3,770
Total visitors
4,950

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top