🔒 Closed Tnt lte no signal

Status
Not open for further replies.
Screenshot_2018_12_01_14_36_07.jpg
Help po pano mabalik signal ng lte ko? Nakatulugan ko po kase nakabukas ang data then paggising ko mabagal sya kaya nag off then on data ako. Kaso pag on ko ng data wala na syang signal. LTE lang po ang wala pero may H+ sya.
 
mahina lang siguro signal.mahina din kasi sa kin smart,tnt and sun kanina.tsaka may text si smart na magupgrade sila from 10 pm-6am.mamaya start
 
thanks sa sagot guys. area pala mismo ang may problema nawala 4g signal ng smart/tnt dito samin nagtry nako ng ibang phone at sim wala talaga 4g.
 
May mga area na ganyan dahil sa upgrading daw ng SMART sa 5G nila. Sa tacloban panay dc mga computer shop dahil dito.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
z3th

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,979
Total visitors
4,317

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top