🔒 Closed Fb name problem

Status
Not open for further replies.

Ikigai_

Elite
Mga paps pa help nmn ako eh kasi Yung fb account ko na report yung name kase 1 name lang gamit ko without surname yun

May ways ba para hindi na makuwestiyon yung name? Na revert na sa normal yung akin pero kung mag change name ulit ako sa susunod meron ba?
 
saken so far wala naman ganyan...naka one name rin ako...sa tingin pwede ka ulit mag one name...kasi ako naka ilang change name na lahat puro one name
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 223
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
DataDynamo

Trending Topics

Online now

Members online
1,358
Guests online
3,130
Total visitors
4,488

Forum statistics

Threads
2,319,793
Posts
29,202,612
Members
1,179,945
Latest member
willsmith2000
Back
Top