🔒 Closed Mga kaphc pa rate naman libangan ko mag web dev

Status
Not open for further replies.
Okey siya kaso nakahiwalay yung isang box
I suggest to use flexbox or grid bye

hehe oo nga e diko pa rin kasi nagawang responsive puro kasi yan positioning at margining haha salamat po sa mga suggestions

next time magpopost ako ng responsive at mas ok hehehe

Kudos
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 278
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
2,297
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top