🔒 Closed No load kumagat na

Status
Not open for further replies.
Not rooted po ang softether need root ang slow dns old freenet na po sya pero may mga working parin po explore lng po
 
Ayan po proof per connected ako d sya mabilis sa youtube pero sa browse ok sya
 

Attachments

  • Screenshot_20181129-124700.webp
    Screenshot_20181129-124700.webp
    74.3 KB · Views: 33
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
ashieboii

Online now

Members online
1,393
Guests online
2,934
Total visitors
4,327

Forum statistics

Threads
2,318,386
Posts
29,195,553
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top