👨‍🏫 Tutorial New load farming.may stock na ulet. pasalamat tayo sa nag post nito dito. salute kami sayo sir

Status
Not open for further replies.
Nagreg ako kahapon, ala naman freeload na snsbi mo, na pagnakaregster kna sir, baka may points ka agad.
Naka dlawang invite nako, bale naka buy ako ng 50load, pero narefund tpos soldout ule,
After 24hrs may 50load ule pabilisan lang cgurp ng pindot.
 
990 na lang yung total ng pinagsamang referral at welcome bonus. Tho if I am not mistaken bumaba din yata yung dent requirement sa 50php load? So parang ganun lang din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 184K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,978
Total visitors
4,155

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top