👨‍🏫 Tutorial New load farming.may stock na ulet. pasalamat tayo sa nag post nito dito. salute kami sayo sir

Status
Not open for further replies.
ilan mins ka ng waiting sir? Kasi sa 3 sims ko 2 palang napasok. yung isa waiting pa sa pagdating ng load
ginawa ko antay 5 - 10 mins.. bago mag log out, clear data at reg ulit.. haha. ayun.. walang load na dumadating.. wiw.. ewan ko lang din kung nare-refund ba pag di pumasok ang load..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 184K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
1,326
Guests online
3,825
Total visitors
5,151

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top