👨‍🏫 Tutorial New load farming.may stock na ulet. pasalamat tayo sa nag post nito dito. salute kami sayo sir

Status
Not open for further replies.
:) guys , mag pray kayo na support pa rin si Dents, huwag kayo puro pandaya, alam nyo na yan ang kabayaran sa pandaya....na konsencya ako...huh hehehe nagkapera ako pero hindi ako happy ewan , haha :)
 
guys may alam ba kayong legit site na pedeng pagbentahan ng load? ayaw ko kasi sa mga random people lang sa fb, baka scam..
 
:) guys , mag pray kayo na support pa rin si Dents, huwag kayo puro pandaya, alam nyo na yan ang kabayaran sa pandaya....na konsencya ako...huh hehehe nagkapera ako pero hindi ako happy ewan , haha :)
Sinanla na namin kaluluwa namin sa bigas-pharmer. sa sobrang guilty mo spam (3x) na message mo. haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 184K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
1,444
Guests online
2,720
Total visitors
4,164

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top