👨‍🏫 Tutorial New load farming.may stock na ulet. pasalamat tayo sa nag post nito dito. salute kami sayo sir

Status
Not open for further replies.
kalat na kalat na ito ngayon sa Facebook...buti nlng bago na sold out NAka 300load ako.m kanina mga 1:00pm kung marami LANG ako sim cguro dami ko na load
 

Attachments

  • Screenshot_2018-11-28-13-34-44.png
    Screenshot_2018-11-28-13-34-44.png
    47.7 KB · Views: 1
Teknik po dito gamet kayu dalawang phone, wag nyu ilog-out yung main nyu sa isa tapos yung isang phone pang referals lang, ayaw kase gumana skin pag ginamitan ko ng appcloner
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 184K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
1,404
Guests online
3,699
Total visitors
5,103

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top