👨‍🏫 Tutorial New load farming.may stock na ulet. pasalamat tayo sa nag post nito dito. salute kami sayo sir

Status
Not open for further replies.
sa globe at sun max 500 per sim ang nakukuha ko, sa smart tnt 300 max, pero hindi sunod sunod ang pag redeem q dun, sa isang num kasi 6x ko lang muna sya irrdeem tpos phinga muna pra hindi lumabas yung activation failed,
 
sa globe at sun max 500 per sim ang nakukuha ko, sa smart tnt 300 max, pero hindi sunod sunod ang pag redeem q dun, sa isang num kasi 6x ko lang muna sya irrdeem tpos phinga muna pra hindi lumabas yung activation failed,
after ng 6x redeem ilan minutes bago mag pa hinga? at ilan days bago mag palit ng sim?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 184K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
869
Guests online
2,023
Total visitors
2,892

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top