👨‍🏫 Tutorial New load farming.may stock na ulet. pasalamat tayo sa nag post nito dito. salute kami sayo sir

Status
Not open for further replies.
Based for me.Kaya nag eerror pag nag lolog in sa Dent dapat ung gagamitin mong sim na ilolog in is un din naka lagay sa sim 1 Example: Ilolog in mo is Smart mo Un ilagay nyo sa sim 1 kahit ung pang data nyo is nasa sim 2 based lang sakin huh try nyo pa din walang error sakin pag ganyan ginagawa ko :)
 
Based for me.Kaya nag eerror pag nag lolog in sa Dent dapat ung gagamitin mong sim na ilolog in is un din naka lagay sa sim 1 Example: Ilolog in mo is Smart mo Un ilagay nyo sa sim 1 kahit ung pang data nyo is nasa sim 2 based lang sakin huh try nyo pa din walang error sakin pag ganyan ginagawa ko :)

Nasa basic phones ko nakasalpak ang mga naka login sa mga cloned apps ko po. At working fine naman.

Pang register lang ang smart phones. Hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 184K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
457
Guests online
1,675
Total visitors
2,132

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top