👨‍🏫 Tutorial New load farming.may stock na ulet. pasalamat tayo sa nag post nito dito. salute kami sayo sir

Status
Not open for further replies.
Wala po silang fix na time kung kailan sila nag re restock ng credit. Random lng po. At na de depend din sila kay globe at smart sa stock.
 
eto yung restock time knina base sa observ ko 3am 11am yung kasunod wala na kaya waiting ang lahat baka isang bagsakan lng yan hahaha
 
eto yung restock time knina base sa observ ko 3am 11am yung kasunod wala na kaya waiting ang lahat baka isang bagsakan lng yan hahaha
Matumal n sila mg restock ngayon no paps..nung unang labas n dent 3 times cla mgrestock ngayon 2 nlng ata...saka pansin ko every 6 or 7hrs cla bago mgrestock ulit
 
Matumal n sila mg restock ngayon no paps..nung unang labas n dent 3 times cla mgrestock ngayon 2 nlng ata...saka pansin ko every 6 or 7hrs cla bago mgrestock ulit
yup nung isang araw restock nya is oras lng e like 1pm tpos 3pm restock na ngayon tlagang tinagalan na e haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 184K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
536
Guests online
1,966
Total visitors
2,502

Forum statistics

Threads
2,320,222
Posts
29,204,861
Members
1,180,596
Latest member
yvesshxt
Back
Top