👨‍🏫 Tutorial New load farming.may stock na ulet. pasalamat tayo sa nag post nito dito. salute kami sayo sir

Status
Not open for further replies.
"Know Your Customer"
Ibig sabihin kailangan mo magsend ng government id, kailangan mo patunayan na totoo kang tao at hindi dummy para magamit mo lahat ng features ng app.
yup agree ako dito pag pwede na makapag transfer nang points, need i.d or video call verification para magamit nang husto ang function nang dents.. same with paymaya.. kaya useless din ang dummy pag maraming points..
 
yup agree ako dito pag pwede na makapag transfer nang points, need i.d or video call verification para magamit nang husto ang function nang dents.. same with paymaya.. kaya useless din ang dummy pag maraming points..
saan makikita ipa upgrade yung account?
 
kakaredeem ko lang ngayon.. naka100 load din ako..kaso di na napupunta sa playstore yun dent app.. kaya yun pano self referrals ....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 184K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
1,101
Guests online
1,472
Total visitors
2,573

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top