👨‍🏫 Tutorial New load farming.may stock na ulet. pasalamat tayo sa nag post nito dito. salute kami sayo sir

Status
Not open for further replies.
Baka kasi same device gamit mo ako kasi app cloner then change id
ah kaya pala? same device nga sabi nila pwede daw 2x isang sim isang device. pwede ba app cloner lang? di ako rooted para sa id changer. bakit ung iba isang no. lang naka 2x sila sa globe? akin kanina pang 11am naka kuha ngyon hapon wala limit tlaga bali bukas pa ako mkaka ulit same device?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 184K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
749
Guests online
1,653
Total visitors
2,402

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top