❓ Help Best internet plan na hindi katulad ng pldt

Status
Not open for further replies.

Natsu-kun

Established
Mga boss so ayun na nga...

2014 pa kami nakaplan sa pldt yung 999 php , 1 mb (daw) Pero yung internet namin 100 kbps lang huhuhu, Andami pa naming gumagamit, Nakakabagot na..

So balak na namin na ipaputol na yun at lumipat na sa ibang internet plan...

Kaso lang mga boss diko alam kung ano maganda

Converge daw maganda eh hindi ko alam kung mayron ba dito sa metro..

Any Suggestions po ?

Salamat ng maraming salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Miss Kaye

Trending Topics

Online now

Members online
491
Guests online
1,594
Total visitors
2,085

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top