❓ Help Best internet plan na hindi katulad ng pldt

Status
Not open for further replies.

Natsu-kun

Established
Mga boss so ayun na nga...

2014 pa kami nakaplan sa pldt yung 999 php , 1 mb (daw) Pero yung internet namin 100 kbps lang huhuhu, Andami pa naming gumagamit, Nakakabagot na..

So balak na namin na ipaputol na yun at lumipat na sa ibang internet plan...

Kaso lang mga boss diko alam kung ano maganda

Converge daw maganda eh hindi ko alam kung mayron ba dito sa metro..

Any Suggestions po ?

Salamat ng maraming salamat.
 
Moody pldt. Ako 3 mbps pero minsan up to mbps lang tapos lagi pa disconnect.
Wait ka na lanh converge. Sabi ng bf ng kapatid ko yung plan 1500 daw na 25 mbps sa madaling araw lumalagpas pa daw dun yung speed
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Miss Kaye

Trending Topics

Online now

Members online
675
Guests online
1,367
Total visitors
2,042

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top