🔒 Closed Hubaran nato ! payload na gamit ko sa sun tu50 and up ⚡no capping plust allnetwork ehi file ,updated

Status
Not open for further replies.
hubot hùbád nga, naka lock naman sa wifi, wala ring kwenta, may pa hubot hùbád ka pa nalalaman hahaha gong2
e3w948wf.webp
 
hubot hùbád nga, naka lock naman sa wifi, wala ring kwenta, may pa hubot hùbád ka pa nalalaman hahaha gong2
e3w948wf.webp


oo hùbád ,pero diko sinabing
open sa wifi , B O BO saka wala naman ako kinikita jan kaya mag reklamo mag maktol ka sa suLok wala ako paki ,iyaaaak haha
 
huhuhuhu, meron ba ganun? hubot hùbád pero hindi open sa wifi? king ina ang talino mo boss kaya iyak nalang ako huhuhu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 309
    Replies
  • 15K
    Views
  • 246
    Participants
Last reply from:
Ajmil_07

Online now

Members online
464
Guests online
2,129
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,320,215
Posts
29,204,806
Members
1,180,580
Latest member
jejejejejejejejeje
Back
Top