🔒 Closed Hubaran nato ! payload na gamit ko sa sun tu50 and up ⚡no capping plust allnetwork ehi file ,updated

Status
Not open for further replies.
Paabutin mo yan ng 4.89GB TS sure ako block yan.. Tested ko sa 3 sim ko na puro bago, basta pagpatak ng 4.89GB wala nang data indicator. Sa mga gustong sumubok pa itest ang blocking go lang kayo then feedback kung tama ang sinabi ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 309
    Replies
  • 15K
    Views
  • 246
    Participants
Last reply from:
Ajmil_07

Online now

Members online
440
Guests online
1,723
Total visitors
2,163

Forum statistics

Threads
2,320,209
Posts
29,204,783
Members
1,180,573
Latest member
scilt
Back
Top