🔒 Closed WIFI Password Sniffer

Status
Not open for further replies.
maam baka po kasi hindi rooted ang cp nyo,kung android 2.3 ang gamit nyo need nyo po i root,pero kung android 4.0 ang cell phone nyo no need to root na po,enidit ko na po yung thread ko,nilagay ko na po dun na for rooted ang kailangan,

ano po cellphone nyo maam/
pa try poh
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 204
    Replies
  • 40K
    Views
  • 112
    Participants
Last reply from:
BOY CORNER

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
2,241
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,317,044
Posts
29,189,229
Members
1,182,220
Latest member
hoarder69
Back
Top