๐Ÿ”’ Closed Share ko lang

Status
Not open for further replies.

Ryuzaki27

Honorary Poster
Di ko alam kung alam nyo na to eh, app called freenet popular na kasi to kahit di muna iclone ang pag farm just log out and sign up by using sims pwedi na magreedem ng loads dun yun lang :):)
 
ay sad naman po haha kahit hanap ka sa fb ate madaming inv code dun mga nka public gamit ka isadun para 100 agad haha
Marame rin po sir nag gaganyan sa fb halos mapuno news feed ko kakaurat nga e kakapagod rin mag report ng mga ganyang referral
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 685
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Ryuzaki27

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,165
Total visitors
3,358

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top