🔒 Closed Monitor your apps data usage.

Status
Not open for further replies.

Skitso

Forum Veteran
Share ko lang itong app na lagi kong gamit para malaman ko kung ilang mb o gb ang nagagamit ng mga apps ko.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
(Kindly click the hyperlink)

Screenshot_20181122-202638.png

Gaya sa pic, makikita nyo ung mga apps na gumamit ng data at overall data usage ko sa nakaraang 3hrs
Screenshot_20181122-203332.png
Hindi lang 3hrs kaya nyang imonitor, hangang 3months din po (3months = 90days) pero kinakailangan po ng app na mag run in background, but luckily hindi malaki ang kain nya sa memory
Screenshot_20181122-203533.png



P.S d ko sure kung may pro version kayong mahahanap nito sa google dahil monthly ang bayaran po nito at meron din po itong PC version


Hope you like it :)
 

Attachments

  • Screenshot_20181122-202933.png
    Screenshot_20181122-202933.png
    45.2 KB · Views: 6
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 331
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
BJC

Online now

Members online
1,631
Guests online
3,194
Total visitors
4,825

Forum statistics

Threads
2,319,997
Posts
29,203,747
Members
1,180,192
Latest member
Hindi Magpapadele
Back
Top