G Gino Pogi Fanatic Nov 22, 2018 #1 Ilan yung maximum niyo na data na hindi nababablock at kung ilan rin yung minmun na data usage nyo
P PHC-RosKel Fanatic Nov 22, 2018 #4 1.5gb lang ako per day nakakadalawang sim palang ako. yung una 5gb na block na
W wolfsrain14 Enthusiast Nov 22, 2018 #5 ambogs12 said: 1.5gb lang ako per day nakakadalawang sim palang ako. yung una 5gb na block na Click to expand... Kaka-block ko lang ngayon 3GB. Feb 1, 2019
ambogs12 said: 1.5gb lang ako per day nakakadalawang sim palang ako. yung una 5gb na block na Click to expand... Kaka-block ko lang ngayon 3GB.
P PHC-RosKel Fanatic Nov 22, 2018 #6 wolfsrain14 said: Kaka-block ko lang ngayon 3GB. Click to expand... umiikli na yana usage ngayon Feb 1, 2019
U unixoft117 Honorary Poster Nov 22, 2018 #7 10gb data usage ko max na un and minimum 3gb data usage... Still alive pa ung data and sim ko
G GooooooooooN Eternal Poster Nov 22, 2018 #9 3.6gb bacoor cavite kaso d nako nkaka 1gb minsan games lng kse lagi Attachments Screenshot_2018-11-22-19-46-27-165_net.openvpn.openvpn.png 200.1 KB · Views: 1 Nov 22, 2018
P PHC-RosKel Fanatic Nov 22, 2018 #12 PHC-Gen_tech said: nakka 54gb na ako start nov 6 Click to expand... ano payload gamit mo? pwede pabulong salamat
PHC-Gen_tech said: nakka 54gb na ako start nov 6 Click to expand... ano payload gamit mo? pwede pabulong salamat