🔒 Closed Bitcoin farmers

Status
Not open for further replies.
oo nga paps. or baka nagaantay sya na PM na lang sya para dun nya maibato yung referral nya. hehe
para sakin malabo yung 4USD per day kasi ako nga na may actual na miner with 3 gpu plus CPU miner nasa 1.3USD per day lang kita ng miner ko ngayon. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 1K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
nolramski

Online now

Members online
789
Guests online
2,285
Total visitors
3,074

Forum statistics

Threads
2,320,159
Posts
29,204,595
Members
1,180,466
Latest member
fckthssht
Back
Top