🔒 Closed Mga it expert pa tulong!

Status
Not open for further replies.
meron akong netbook na ganito rin, ang problema ko na disable ko ung hardware mismo ng wifi adapter, kaso di ko ma enable kasi nasira ung keyboard niya,
need mo lang i press ung Fn key + hanapin mo yung wifi icon sa F1-F12 keys
 
Check mo kung meron talagang hotspot gamit ibang device (phone, other pc)
Kung meron, installan mo ng network driver na compatible sa pc mo
Kung ayaw talaga, check mo yung wireless adapter baka natangal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 796
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
poorprince

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,258
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top