🔒 Closed Mga it expert pa tulong!

Status
Not open for further replies.
Tingin ko na disable lang, hmnn right click mo yang wlan adapter then click enable kong naka disable , kapag wala update mo driver ng wlan gamit ka nalang driver pack kong meron ka
 
tignan naten din via cmd

run as administrator tas type mo
netsh interface show interface

cmd.jpg

tas pag nakadisable hanapin mo yung wireless at type

netsh interface set interface "YOUR-ADAPTER-NAME" enable

sample lang:

netsh interface set interface Wireless Network Connection enable
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 795
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
poorprince

Trending Topics

Online now

Members online
1,149
Guests online
2,269
Total visitors
3,418

Forum statistics

Threads
2,319,103
Posts
29,198,822
Members
1,180,200
Latest member
denmimleo
Back
Top