🔒 Closed Sun no block analysis!!! update nov 21

Status
Not open for further replies.
advice ko lang sa lahat,
gumamit pa rin ng SSL config na fb base
Buhay parin sya, just ignore 100MB capping daw
buhay padin nga yung ssl but the reality is after kong maka 100 mb connecting nalang siya.. ayaw na kumonek.. mas ok padin chatbased.. ewan ko lang sa iba..tested ko to promise
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 428
    Replies
  • 21K
    Views
  • 232
    Participants
Last reply from:
Jhonny_Boy

Online now

Members online
445
Guests online
1,892
Total visitors
2,337

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top