🔒 Closed First time kopo mag upload ng ehi dito ito 30 days ehi for globe and tm pasok.!

Status
Not open for further replies.
Sorry newbie lang. Sa http injector ko nanghihingi po siya nang payload at remote proxy pero hindi ko po alam ang ilalagay

Edit: nakita ko sa log rooted device are not allowed. Siguro kaya walang nag fill automatic after import. Thanks
 
Sorry newbie lang. Sa http injector ko nanghihingi po siya nang payload at remote proxy pero hindi ko po alam ang ilalagay

Edit: nakita ko sa log rooted device are not allowed. Siguro kaya walang nag fill automatic after import. Thanks
Ay sorry po blocked po sya sa rooted yaan nyopogagawa ako ng open to rooted devices
 
full
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Nee wang

Online now

Members online
985
Guests online
4,522
Total visitors
5,507

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top