🔒 Closed First time kopo mag upload ng ehi dito ito 30 days ehi for globe and tm pasok.!

Status
Not open for further replies.
Sorry newbie lang. Sa http injector ko nanghihingi po siya nang payload at remote proxy pero hindi ko po alam ang ilalagay

Edit: nakita ko sa log rooted device are not allowed. Siguro kaya walang nag fill automatic after import. Thanks
 
Sorry newbie lang. Sa http injector ko nanghihingi po siya nang payload at remote proxy pero hindi ko po alam ang ilalagay

Edit: nakita ko sa log rooted device are not allowed. Siguro kaya walang nag fill automatic after import. Thanks
Ay sorry po blocked po sya sa rooted yaan nyopogagawa ako ng open to rooted devices
 
full
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Nee wang

Online now

Members online
939
Guests online
4,947
Total visitors
5,886

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top