🔒 Closed Guiz nakaka $74 na ako zwerl

Status
Not open for further replies.
ay sa referral lang ba nakakakuja ndi sa pag ssagot ng tanong?
yung ginagawa ko kasi jan boss may isa akong main account tapos yun ang ginagamit ko mag para mag refer tapos yung na refer ko kailangan ko lang ipa 500 yung reputation para makuha kp ang $5 dollars kapag nakuha ko na yun refer na naman ako
 
yung ginagawa ko kasi jan boss may isa akong main account tapos yun ang ginagamit ko mag para mag refer tapos yung na refer ko kailangan ko lang ipa 500 yung reputation para makuha kp ang $5 dollars kapag nakuha ko na yun refer na naman ako
boss ano gamit mo po na cloner kasi gumamit ako ng cloner yun padin yung naka log in na account.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 304
    Replies
  • 10K
    Views
  • 108
    Participants
Last reply from:
OhMyZ4pnu

Trending Topics

Online now

Members online
1,357
Guests online
3,200
Total visitors
4,557

Forum statistics

Threads
2,319,786
Posts
29,202,579
Members
1,179,938
Latest member
jgnooby
Back
Top