🔒 Closed Bakit po malakas ang net or signal pag start ng 12 am

Status
Not open for further replies.
hahha transfer kana dito para mikata na kita hahhaa joke. meron din naman mga mahal dito pero same lang naman din kasi d naman naiiba gameplay pag sa mahal ka or sa mas mura ka maglalaro hahaha just saying
Layo ng davao uyy wala akong pera palamunin lang ako lol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 715
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
pink_skies

Trending Topics

Online now

Members online
807
Guests online
1,689
Total visitors
2,496

Forum statistics

Threads
2,316,130
Posts
29,185,532
Members
1,182,827
Latest member
zeki1e3
Back
Top