🔒 Closed Bakit po malakas ang net or signal pag start ng 12 am

Status
Not open for further replies.
Kasi po ibang pinoy di naman active pag ganto oras mostly sa mga province kaya di masyado matraffic ang internet kagaya sa mga online games
 
Sana all
Sa malabon malapit sa school ko mahal 15 tapos bagal pa ng net kakainis lang
hahha transfer kana dito para mikata na kita hahhaa joke. meron din naman mga mahal dito pero same lang naman din kasi d naman naiiba gameplay pag sa mahal ka or sa mas mura ka maglalaro hahaha just saying
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 714
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
pink_skies

Trending Topics

Online now

Members online
1,098
Guests online
1,514
Total visitors
2,612

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top