🛡️ VPN ᴜᴘᴅᴀᴛᴇᴅ! ssʜ/ssʟ/ᴏᴠᴘɴ ᴘᴀɴᴇʟ ʙʏ ᴛᴇʟᴇᴛᴜʙʙɪɴs

Status
Not open for further replies.
Ano po kaya problem sa pc ko eto yung error.

''env_block: add PATH=C:\Windows\System32;C:\Windows;C:\Windows\System32\Wbem''



Edited. okay na run as admin lang pala :)
 
share ko lang po.

working po sakin TU50
iOS and android user here.

salamat po dito.
more power.

ngpalit lng po akong payload. :)
:)hmmm :) bat mo naman nakita ang username at pass sir ngayon di pa established account mo sir? i think dummy account mo eto right?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 93K
    Views
  • 619
    Participants
Last reply from:
-GalAhaD-

Online now

Members online
1,203
Guests online
4,349
Total visitors
5,552

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top