🛡️ VPN ᴜᴘᴅᴀᴛᴇᴅ! ssʜ/ssʟ/ᴏᴠᴘɴ ᴘᴀɴᴇʟ ʙʏ ᴛᴇʟᴇᴛᴜʙʙɪɴs

Status
Not open for further replies.
siguro nga boss pero palagay ko congested na masyado ang Vül†r sg1 if magdown ng tuluyan yan palitan ko lang agad ng server yan busy lang kasi now kaya pasilip silip lang..
Siguro boss dalawa lang kasi yung SG servers mo sa panel na madalas piliin ng mga users dahil sa mas mabilis kaya may tendency na mag down dahil congested.
 
Siguro boss dalawa lang kasi yung SG servers mo sa panel na madalas piliin ng mga users dahil sa mas mabilis kaya may tendency na mag down dahil congested.
may nakasalang na pangbackup naman para dyan if sakaling tuluyan na matigok yan boss hehe

Screenshot_2018-12-12-22-23-42-33.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 93K
    Views
  • 619
    Participants
Last reply from:
-GalAhaD-

Online now

Members online
1,233
Guests online
4,031
Total visitors
5,264

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top