🔒 Closed Need firefly mobile intense power m

Status
Not open for further replies.

chris_17

Leecher
Need help po mga master..
kelangan ko ng stockrom para sa FIREFLY MOBILE INTENSE POWER M.

history..
White screen lang itong tanggap kong unit,pigla nalang daw lumabas c andriod logo..

nakakuha na ako ng software dito kaya lang touch screen,home,back, and menu naman ung di nakana..
ito yong ginamit kong stock rom..
 
sa costumer ko..nagrerepair kasi akong cellphone, kya lang wala akong stockrom nito.baka kasi myron ditong same ng unito nato sir..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 546
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Stagnetti99

Trending Topics

Online now

Members online
1,142
Guests online
2,595
Total visitors
3,737

Forum statistics

Threads
2,317,143
Posts
29,189,732
Members
1,181,279
Latest member
jay-boco
Back
Top