💳 E-Wallets Help paymaya disbursement

Status
Not open for further replies.

Princess Sarrah

Enthusiast
:)Bakit palaging ganyan pag nag load ako mga kuya bka may alam kayo pano to mafix?? Sayang nman 100 ko galing sa mvp rewards. Gtm/tnt/smart/at sun ganyan talaga ang lumalabas.

Screenshot_2018-11-15-06-45-30.png

Screenshot_2018-11-15-06-43-41.png
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 433
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Call me senpai

Trending Topics

Online now

Members online
909
Guests online
1,684
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top