🔒 Closed Flash rom

Status
Not open for further replies.
Mga boss pa suggest po pag flash ng ROM... Na boot loop po Kasi Yung cp kaso pag kinokonek ko na siya sa PC after pagtunog ng notification na connected na Yung phone ay kagad may sound ulit na na disconnected...
Okay naman po Yung PC ko noon nong nag flash ako pero ngayon Ito PO Yung problem ko, okay naman po yung mga Android drivers na ininstall ko and Mediatek po na flash tool Yung gamit ko...any suggestion po para di na siya madisconnected.

Salamat po sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 569
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
960
Guests online
1,605
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,316,100
Posts
29,185,423
Members
1,182,812
Latest member
x123
Back
Top