🔒 Closed ⚠️updated 11-19-18⚠️ open ssh ehi, amazon based fast payload.. open to all

Status
Not open for further replies.
Yung mga abangers dyan wag na mag reklamo..sa hit and run lang naman kayo magaling..dami nyo sina sabi pag not working pero pag working hit and run lang ginagawa nyo..hindi man lang magpasalamat o mag like..nga plala..not working sakin ts..tuloy ka lang sa pag discover..makukuha mo din yan..salamat..
 
Sa mga nagbabash jan sa mga nagpopost ng ganto, isang libong pak u sa inyo! Naghihintay nalang nga kayo ng libre. ULOL mag'ayos kayo. ./. Pasalamatan nyo sana yung mga nagporsege nga mga ganito eh.. Ginagawa nyo? Maghihintay lang ng mga post na working? Alam nyo ba yung word na "TRY"? Pag indi connected wag nyona e bash. ./.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 557
    Replies
  • 29K
    Views
  • 485
    Participants
Last reply from:
Xyzerlyn

Online now

Members online
573
Guests online
1,921
Total visitors
2,494

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top