🔒 Closed ⚠️updated 11-19-18⚠️ open ssh ehi, amazon based fast payload.. open to all

Status
Not open for further replies.
Tuturuan kita ng matinding proof na ilalapag mo para mapaniwala mo mga tao dito.

SS with time naconnected ka sa injector then kug ilang oras mo nagamit at kung ilang MB umabot. Either nagsawa ka or nagdisconnect siya. Tapos SS din kung may data ka ba or wala. Yun lang ilapag mo tapos usapan at madami maniniwala na working yan sayo.
 
salamat dito boss Type: MOBILE [LTE] | State: CONNECTED | Reason: connected | internet.globe.com.ph

connected nga..

still injecting pero connected ayos to
 
Sir May mali lang sa account pero 200status sya mukhang magcoconnect po sya sakin. Maraming salamat ts, paopen naman po ng ssh sir salamat.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-11-14-19-02-38-95.png
    Screenshot_2018-11-14-19-02-38-95.png
    110.3 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 557
    Replies
  • 29K
    Views
  • 485
    Participants
Last reply from:
Xyzerlyn

Online now

Members online
1,489
Guests online
2,652
Total visitors
4,141

Forum statistics

Threads
2,320,713
Posts
29,207,709
Members
1,180,142
Latest member
mistaga
Back
Top