🔒 Closed Usb 1tb?

Status
Not open for further replies.

Daxkoy

Elite
May usb po ako na 1tb po.tanong kulang po sa twing ma copy ako nang games sa computer ang tagal po at yung dota 2 or cf aabot nang limang oras? Cf po 2hours? Paano po para mabili 3.0 napo itong usb ko
 
Pagkaka alala ko may windows app para mapabilis ang pagcopy ng files, d ko lang tanda kung ano pangalan nun. Tsaka gawing 3.0? D na po pwede, hardware po yan d pwede dayain sa software.
 
Ah gagamitan nang usb hub po ok lang ba
Made in china yata ang USB mo paps walang brand yan parang ayan yung mga nakikita ko sa marketplace sa fb eh hindi ka nagtaka 1TB na USB either china or low brand lang nakakagawa niyan madali masira yan.

Try mo teracopy download mo pangpabilis ng transfer
 
Made in china yata ang USB mo paps walang brand yan parang ayan yung mga nakikita ko sa marketplace sa fb eh hindi ka nagtaka 1TB na USB either china or low brand lang nakakagawa niyan madali masira yan.

Try mo teracopy download mo pangpabilis ng transfer
Opo sa fb kulang nabili.:( sana naman hindi masira agad :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 249
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
wushut

Online now

Members online
531
Guests online
2,327
Total visitors
2,858

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,391
Members
1,180,345
Latest member
hellomanjstu
Back
Top