🔒 Closed Gtx 1050

Status
Not open for further replies.

makr28

Fanatic
sino po may gtx1050 dito laptop, ilan po fps nyo sa dota2 tska normal lang ba to sa akin sa high reso is 40-60fps lang ako?
tapos pag sa low reso is 50-70 lang.

salamat sa tutugon
 
ok ganto po yan ts punta ka nvidia control panel (right on desktop and click on nvidia control panel)
punta ka ng manage 3d settings piliin mo yun high performance nvidia processsor
baka kasi integrated yun ginagamit imbes na yun gts 1050 hope it helps


OOfnr.png
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 672
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
densho654

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,551
Total visitors
3,775

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top