🔒 Closed Gtx 1050

Status
Not open for further replies.

makr28

Fanatic
sino po may gtx1050 dito laptop, ilan po fps nyo sa dota2 tska normal lang ba to sa akin sa high reso is 40-60fps lang ako?
tapos pag sa low reso is 50-70 lang.

salamat sa tutugon
 
Di ata taas nyan gpu mo e baka bottleneck sa cpu. GT 730 ko sa pc 50fps mid settings kung gtx 1050 baka pmpalo 100+ fps nyan
dko alam paps bakit nga gani to mababa kesa sa ine expect ko, i7 7thgen hq updated narin lahat ng drivers tska na customize ko narin mga settings onti lang pinag bago eh
 
Di normal yan kups min. performance Gtx 1050 (not ti) ay around 100 fps High Setting. Pwede rin Ultra 100 fps kung custom config. Magiging ganyan FPS mo kung, 4k Resolution, hindi yan Gtx 1050 or May problema Dota 2. Try mo ibang laru tapos sabihin mo saakin FPS baka Dota 2 lang yan.
 
Di normal yan kups min. performance Gtx 1050 (not ti) ay around 100 fps High Setting. Pwede rin Ultra 100 fps kung custom config. Magiging ganyan FPS mo kung, 4k Resolution, hindi yan Gtx 1050 or May problema Dota 2. Try mo ibang laru tapos sabihin mo saakin FPS baka Dota 2 lang yan.

1080 lang monitor ko paps
 
Di normal yan kups min. performance Gtx 1050 (not ti) ay around 100 fps High Setting. Pwede rin Ultra 100 fps kung custom config. Magiging ganyan FPS mo kung, 4k Resolution, hindi yan Gtx 1050 or May problema Dota 2. Try mo ibang laru tapos sabihin mo saakin FPS baka Dota 2 lang yan.
dota2 lang laro ko paps eh tska program2 lang d naman ako hard gamer pero huhu baba ng fps d ako kontento
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 673
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
densho654

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
2,305
Total visitors
3,524

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top