Oks lang tohl pero pwede pag sabayin i claim kasi dalawa i claim ko?malaki patong pag load bayad unlike pag gcash o paymaya payment
pwede yanOks lang tohl pero pwede pag sabayin i claim kasi dalawa i claim ko?
pwede tol, pakita mo lang code sa participating storeOks lang tohl pero pwede pag sabayin i claim kasi dalawa i claim ko?
lahat ba ng Mcdo brance pwede kay Sharetreats?mag tanong ka na lang sa counter para maassist ka legit yan naka ilang order na ako ng hot fudge